Hotline : 0905.593.968
hoasenvietdn@gmail.com
573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Hoa và đá

Ban-sen-Nhat-mini-Da-Nang
10/04/2020
2343

Bán sen Nhật mini Đà Nẵng

Hoa Sen là biểu tượng truyền thống của Phật giáo Việt Nam. Ngoài ra với vẻ bề ngoài rất xinh đẹp, hoa sen rất được yêu chuộng trong thị trường cây cảnh Đà Nẵng. Ngoài sen truyền thống, gần đây còn có loại sen mới nhập được giới trẻ săn đón khá nhiều. Đó là giống Sen Nhật mini, ở bài viết này các bạn hãy cùng ad Hoa và Đá tìm hiểu tổng quan về loại sen Nhật mini này nhé.

Ban-dat-trong-cay-Da-Nang
09/04/2020
1758

Bán đất trồng cây Đà Nẵng

Đất trồng cây Đà Nẵng là sản phẩm làm nên thương hiệu cây cảnh Đà Nẵng số 1 của Hoa và Đá trong nhiều năm qua.

Việc lựa chọn được nguồn đất trồng cây tốt, gần như quyết định hoàn toàn đến chất lượng cây cảnh, sự phát triển của cây trong suốt quá trình trồng.

Ở bài viết này, Hoa và Đá xin giới thiệu đến các bạn nội dung tổng quan về đất trồng cây Đà Nẵng, bao gồm:

- Giới thiệu đất trồng cây Đà Nẵng

- Tiêu chí đánh giá chất lượng đất trồng cây.

- Ứng dụng của đất trồng cây.

- Địa chỉ bán đất trồng cây Đà Nẵng uy tín, giá rẻ nhất

Ban-dat-thit-trong-cay-Da-Nang
09/04/2020
8015

Bán đất thịt trồng cây Đà Nẵng

Đất thịt trồng cây Đà Nẵng, đất thịt trồng rau Đà Nẵng được ví như người đỡ đầu, đấng sinh thành ra cây. Bao bọc, cung cấp dinh dưỡng, là tổ ấm che chở, nuôi nấng cây phát triển tốt. 

Trong đó, đất thịt trồng cây được xem như là 1 trong các loại đất trồng cây tốt nhất từ thuở xa xưa. 

Ở bài viết này, Hoa và Đá xin giới thiệu đến các bạn về các nội dung tổng quan đất thịt trồng cây Đà Nẵng bao gồm: 

- Giới thiệu đất thịt trồng cây, đất thịt trồng rau.

- Các lợi ích của việc sử dụng đất thịt trồng cây.

- Tại sao nên sử dụng đất thịt trồng cây Đà Nẵng của cơ sở vườn ươm Hoa và Đá.

- Địa chỉ bán đất thịt trồng cây Đà Nẵng uy tín, giá rẻ nhất.

Bao-gia-cay-xanh--cay-canh-Da-Nang
08/04/2020
4851

Báo giá cây xanh, cây cảnh Đà Nẵng

Cây cảnh Đà Nẵng - Báo giá cây xanh, cây cảnh Đà Nẵng

Các bạn có thể tham khảo bảng chi tiết báo giá cây xanh, cây cảnh Đà Nẵng tại link này : Báo giá cây cảnh, cây xanh Đà Nẵng

Đam mê cây xanh, cây cảnh là 1 thú vui có thể gây nghiện đối với cộng đồng yêu cây cảnh Đà Nẵng. Tuy nhiên, bạn muốn thi công 1 hệ thống cảnh quan cây xanh, cây cảnh thì nên nghiên cứu thêm về giá cây để đảm bảo được túi tiền vừa phải. Bên cạnh đó, vẫn chọn được những loại cây cảnh phù hợp với cảnh quan của mình.

Bảng báo giá cây xanh Đà Nẵng của Hoa Sen Việt bao gồm 4 hạng mục

  • Báo giá cây xanh, cây cảnh công trình, khu đô thị
  • Báo giá cây xanh, cây cảnh khách sạn, resort.
  • Báo giá cây xanh, cây cảnh phong thủy.
  • Báo giá cây xanh, cây cảnh văn phòng.
  • Báo giá cây ăn quả.
Co-nhan-tao-Da-Nang-gia-re
08/04/2020
1046

Cỏ nhân tạo Đà Nẵng giá rẻ

Cỏ nhân tạo Đà Nẵng với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích cỡ luôn là thế mạnh của Hoa và Đá trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, bạn cần hiểu sản phẩm cỏ nhân tạo mới có thể ứng dụng tối đa trong việc thi công cỏ nhân tạo tối ưu nhất. Ở bài viết này, Hoa và Đá xin giới thiệu đến các bạn các nội dung tổng quát vể cỏ nhân tạo, bao gồm:

  • Giới thiệu tổng quan cỏ nhân tạo.
  • Ứng dụng cỏ nhân tạo.
  • Các lưu ý khi thi công cỏ nhân tạo.
  • Địa chỉ thi công, bán cỏ nhân tạo giá rẻ nhất Đà Nẵng.
Dia-chi-ban-cay-an-qua-Da-Nang
07/04/2020
1529

Địa chỉ bán cây ăn quả Đà Nẵng

Chuyên bán cây ăn quả Đà Nẵng, mít thái, dừa xiêm, ổi, xoài, mận, bưởi giá rẻ Đà Nẵng. Gọi/Zalo 0905.593.968 - 0916.700.968 báo giá chi tiết

Ban-Chau-trong-cay-canh-Da-Nang---Ban-chau-trong-rau-Da-Nang
06/04/2020
5624

Bán Chậu trồng cây cảnh Đà Nẵng - Bán chậu trồng rau Đà Nẵng

Lựa chọn mua chậu trồng rau, trồng cây tại Đà Nẵng ở đâu?

Bạn đang muốn tìm đến địa chỉ cung cấp chậu trồng rau Đà Nẵng, chậu trồng cây tại Đà Nẵng tốt nhất nhưng không biết phải tìm kiếm như thế nào? Đừng quá lo lắng chúng tôi sẽ mang đến các thông tin hữu ích giúp bạn trả lời được câu hỏi này.

Khi bạn muốn sở hữu một mảnh vườn nhỏ tại nhà của mình nhưng không có đất trồng thì phải làm sao? Đây là câu hỏi của rất nhiều người sống trong đô thị, thành phố. Nhưng bạn yên tâm không có gì là không thể, chỉ cần bạn áp dụng phương pháp trồng cây trong chậu là có thể sở hữu được mảnh vườn như ý muốn. Không chỉ thế vẻ đẹp với đa dạng về màu sắc và kiểu dáng của những chiếc chậu càng khiến khu vườn bạn thêm ấn tượng. Vì vậy chỉ cần lựa chọn chậu trồng rau, trồng cây tại Đà Nẵng tốt nhất là bạn đã sở hữu được sân vườn đầy đủ cây trồng như ý muốn.

Để có được khu vườn tiện ích với đầy đủ các loại cây cần thiết thì bạn phải sử dụng 2 loại chậu: chậu trồng rauchậu trồng cây. Mỗi loại sẽ sở hữu tính năng, đặc điểm riêng do đó chúng ta cần tìm hiểu kỹ về 2 dòng sản phẩm này để lựa chọn cho phù hợp với mục đích sử dụng các bạn nhé!

Ở bài viết này Hoa và Đá xin giới thiệu đến các bạn đặc điểm, giá bán, thông số kỹ thuật chậu trồng cây cảnh Đà Nẵngchậu trồng rau Đà Nẵng

Cay-giong-Da-Nang
06/04/2020
6977

Cây giống Đà Nẵng

Cây giống Đà Nẵng, chuyên bán cây giống Đà Nẵng. Đa dạng các loại cây bao gồm, cây giống ăn quả, cây giống công trình. Số lượng lớn sỉ và lẻ, giá rẻ nhất. Gọi/Zalo 0905.593.968 - 0916.700.968 để báo giá cây giống nhanh nhất.

Thi-cong-vuon-tren-mai-Da-Nang
06/04/2020
1317

Thi công vườn trên mái Đà Nẵng

"Thi công vườn trên mái Đà Nẵng" - Nghe thì có vẻ vô lý nhỉ?

Vườn trên mái là gì?

Tại sao thi công vườn trên mái?

Thi công vườn trên mái có khó không?

Địa chỉ thi công vườn trên mái Đà Nẵng uy tín, giá rẻ nhất Đà Nẵng?

Các bạn hãy cùng Hoa Sen Việt giải mã các câu hỏi này nhé.

Ban-sen-da-Da-Nang
04/04/2020
1604

Bán sen đá Đà Nẵng

Sen đá là dòng cây rất phổ biến trong giới văn phòng hiện nay. Cây hoa sen đá thường được trưng bày để bàn làm việc, góc phòng. Ngoài ý nghĩa trang trí thẩm mỹ, sen đá cũng là 1 loại cây cảnh phong thủy rất được yêu chuộng. 

Ngoài ra, sen đá còn là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, tình yêu vĩnh cửu. 

Dich-vu-cham-soc-cay-xanh--cay-canh-khach-san--resort
04/04/2020
1647

Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cây cảnh khách sạn, resort

Dịch vụ chăm sóc cây xanh khách sạn, resort sự lựa chọn tuyệt vời của khách hàng

Trong khuôn viên của khách sạn, resort hầu hết đều được trang trí rất nhiều cây xanh. Vì thế việc lựa chọn các dịch vụ chăm sóc cây xanh khách sạn, resort là điều mà các doanh nghiệp đều hướng đến.

Để mang đến cảnh quan xinh đẹp cho sân vườn khách sạn, resort đều lựa chọn trang trí bằng cây xanh. Các loại cây dùng để trang trí phải được chăm sóc kỹ lưỡng, cắt tỉa đều đặn để đảm bảo cây luôn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó, luôn sinh trưởng phát triển tốt. Để làm được điều đó cần phải có người đủ chuyên môn và kỹ thuật để chăm cây tốt nhất. Do đó để đảm bảo cây trồng phát triển tốt các doanh nghiệp đều lựa chọn dịch vụ chăm sóc cây xanh khách sạn, resort.

Dich-vu-cham-soc-cay-xanh--cay-canh-benh-vien--truong-hoc
04/04/2020
1381

Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cây cảnh bệnh viện, trường học

Dịch vụ chăm sóc cây xanh công viên, bệnh viện, trường học uy tín nhất tại Đà Nẵng

Một trong những dịch vụ đang được mọi người đón nhận nhiệt tình và góp phần làm nên thương hiệu Hoa Sen Việt đó chính là dịch vụ chăm sóc cây xanh công viên, bệnh viện, trường học.

Cảnh quan xanh đã mang lại rất nhiều lợi ích cho không gian sống của chúng ta hiện nay. Chúng không những đem lại một môi trường xanh - sạch - đẹp mà còn góp phần điều hoà không khí giúp cho mọi người thư giãn sau những thời gian lao động căng thẳng. Chính vì điều đó việc bảo vệ và chăm sóc cây xanh cần được quan tâm nhiều hơn hết. Thấu hiểu được điều này Hoa Sen Việt đã mang đến dịch vụ chăm sóc cây xanh công viên, bệnh viện, trường học để góp phần duy trì được không gian xanh cho thành phố Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.  Hôm nay chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về dịch vụ này nhé!