Hotline : 0905.593.968
hoasenvietdn@gmail.com
573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Hoa và đá

Hat-giong-rau-Da-Nang
03/04/2020
1147

Hạt giống rau Đà Nẵng

Địa chỉ chuyên bán hạt giống rau uy tín, chất lượng

Ngày nay xu hướng trồng rau tại nhà để dùng rất được khách hàng quan tâm. Để có được một vườn rau như mong muốn và mang lại năng suất cao bạn cần phải lựa chọn được địa chỉ bán hạt giống rau tốt, chất lượng.

Việc lạm dụng thuốc BVTV quá mức, không đúng liều lượng đã khiến cho nhiều thực phẩm bị nhiễm độc, vô cùng ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Do đó việc mua rau từ bên ngoài không đảm bảo được nguồn gốc, nơi cung cấp sẽ khiến bạn khá lo lắng và e ngại. Chính vì thế xu hướng trồng rau sạch tại nhà ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Thế nhưng để gặt hái được thành phẩm như mong muốn các bạn cần trang bị cho mình kiến thức trồng rau, dụng cụ trồng rau và đặc biệt nhất là lựa chọn địa chỉ bán hạt giống rau đạt chuẩn nhất.

Cay-canh-phong-thuy-Da-Nang
03/04/2020
1566

Cây cảnh phong thủy Đà Nẵng

Cây cảnh phong thủy Đà Nẵng đang ngày càng được yêu thích đối với người yêu hoa, yêu cây xanh - cây cảnh. Lựa chọn đúng loại cây cảnh phong thủy sẽ giúp mang đến vận mệnh tốt, làm ăn suôn sẻ, gặp kiếp hóa an.

Hoa Sen Việt chuyên bán các loại cây xanh, cây cảnh phong thủy tại Đà Nẵng. Đa dạng các loại cây phong thủy lưỡi hổ, sen đá, lan ý, bạch mã hoàng tử... giá rẻ nhất.

Dich-vu-thiet-ke--thi-cong-du-an-cong-trinh-cay-xanh--cay-canh-Da-Nang
01/04/2020
1211

Dịch vụ thiết kế, thi công dự án công trình cây xanh, cây cảnh Đà Nẵng

Để mang đến không khí mát mẻ trong lành rất nhiều khu chung cư, công viên…đã lựa chọn thiết kế thi công dự án công trình cây xanh. Nhằm mang đến cho cuộc sống của bạn được thoải mái và dễ chịu hơn.

Ngày nay khi các khu công nghiệp xuất hiện ngày một nhiều dẫn đến tình trạng môi trường ngày một ô nhiễm. Để cải thiện tối đa vấn đề đó, mang đến không khí trong lành thì việc trồng cây xanh là điều đang nhận được nhiều sự quan tâm. Vì thế việc thiết kế thi công dự án công trình cây xanh rất được mọi người quan tâm và lựa chọn. Bởi không chỉ mang đến cảnh quan xanh - sạch - đẹp mà nó còn cải thiện môi trường sống của bạn giúp nó trở nên trong lành hơn.

Bao-gia-cay-xanh--cay-canh-van-phong-Da-Nang
31/03/2020
2788

Báo giá cây xanh, cây cảnh văn phòng Đà Nẵng

Cây xanh văn phòng, cây cảnh văn phòng là thành phần không thể thiếu trong việc thiết kế văn phòng kiểu mẫu hiện đại. Bài viết này, Hoa Sen Việt xin giới thiệu đến các bạn báo giá cây xanh văn phòng, cây cảnh văn phòng Đà Nẵng. 

Để được báo giá chi tiết vui lòng click vào link này: Báo giá cây xanh văn phòng, cây cảnh văn phòng Đà Nẵng.

Dat-trong-rau-Da-Nang
28/03/2020
1133

Đất trồng rau Đà Nẵng

Vườn rau bát ngát một màu xanh

Sáng dậy tìm sâu với tỉa cành

Đứng ngắm hoa bầu vừa chớm nở

Ngồi xem bắp cải cuộn vòng quanh

Nghiêng đầu nhìn ngó kìa cây cải

Ngoảnh lại trông ngang thấy cọng hành

Rau sạch không còn lo sủi bụng

Chiều về hái hẹ để làm canh

Tác giả: Giáp Việt - Vườn Rau Sạch.

Thế mới thấy tầm quan trọng của việc trồng rau sạch trong xã hội hiện nay. Có 1 bộ phận nhỏ những nông dân biến chất lạm dụng thuốc tăng trưởng, chất hóa học để đạt hiệu suất cao mặc cho sức khỏe của người tiêu dùng. Thay vì vậy, hãy cố gắng trích quỹ thời gian mỗi ngày 15-30 phút để tự tay vun trồng 1 vườn rau cho cả gia đình mình sử dụng. Vừa đảm bảo sức khỏe, kinh tế mà có thể lao động thư giãn gân cốt sau ngày làm việc mệt nhọc.

Để đạt được kết quả mỹ mãn trong việc trồng rau. Thì việc lựa chọn nguồn đất trồng rau là rất quan trọng, có thể nói quyết định 80% hiệu suất vườn rau nhà bạn.

Co-nhung-nhat---Ban-co-nhung-nhat-tai-Da-Nang
28/03/2020
6696

Cỏ nhung nhật - Bán cỏ nhung nhật tại Đà Nẵng

Cỏ nhung nhật

Giá bán, cách trồng, chăm sóc- Cung cấp và thi công, bảo dưỡng, phòng trừ sâu bệnh cỏ nhung nhật tại Đà Nẵng

Cỏ nhung nhật là loài cỏ đẹp, phát triển tương đối chậm. Hiện tại ở Đà Nẵng cỏ nhung được trồng rộng rãi tại các biệt thự, khách sạn, resort.

Cỏ nhung dễ trồng, dễ chăm sóc và ưa nắng

Tại Đà Nẵng chúng tôi chuyên trồng và bán cỏ nhung nhật, nhận thi công cỏ nhung nhật với số lượng lớn trên toàn quốc

Liên hệ: 0905.593.968 - 0916.700.968

Nếu không hài lòng về dịch vụ vui lòng gọi 02363605444

Cung-cap-dat-sach-Da-Nang
25/03/2020
1718

Cung cấp đất sạch Đà Nẵng

Đất sạch hay đất trồng dinh dưỡng sạch là đất được tạo ra từ các thành phần dinh dưỡng  thích hợp bổ sung cho cây. Bên cạnh đó đất đã được xử lý loại bỏ độc tố, mầm mống sâu bệnh hại. Đất sạch không chứa hàm lượng kim loại nặng, phân hóa học, dư lượng thuốc trừ sâu quá ngưỡng cho phép.

Ban-va-thi-cong-Co-nhan-tao-Da-Nang
18/03/2020
1027

Bán và thi công Cỏ nhân tạo Đà Nẵng

Cỏ nhân tạo đang được ứng dụng khá nhiều tại Đà Nẵng trong thời gian gần đây. Bởi những tính năng vượt trội và tiện lợi của cỏ nhân tạo mà được gia chủ tin dùng rất nhiều. Ở bài viết này, Hoa Sen Việt xin giới thiệu đến các bạn tổng quan về cỏ nhân tạo, và ứng dụng cỏ nhân tạo tại Đà Nẵng.

Ban-vi-thoat-nuoc-tai-Da-Nang
09/03/2020
2694

Bán vỉ thoát nước tại Đà Nẵng

Vỉ thoát nước - Tấm thoát nước rất quan trọng trong thiết kế chống thấm vườn trên mái. Đáp ứng nhu cầu làm xanh, sạch, đẹp cho khách hàng, tại đây chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ số lượng lớn vỉ thoát nước tại Đà Nẵng.

Nhung-mau-co-nhan-tao-gia-re-Da-Nang
02/03/2020
1296

Những mẫu cỏ nhân tạo giá rẻ Đà Nẵng

Chuyên thiết kế, thi công, bán sỉ và lẻ cỏ nhân tạo tại Đà Nẵng  với nhiều mẫu mã đa dạng và giá cỏ nhân tạo rẻ nhất Đà Nẵng.

Cay-trong-trong-nha--Huong-dan-ky-thuat-trong-cay-trong-nha-hop-ly
28/02/2020
1158

Cây trồng trong nhà- Hướng dẫn kỹ thuật trồng cây trong nhà hợp lý

Trong bài viết trước mình đã chia sẻ về một số loại cây trồng trong nhà. Vì vậy, bài viết này mình sẽ hướng dẫn về cách trồng cây trong nhà. 

CÂY TRỒNG TRONG NHÀ

Xin chào mọi người, hôm nay Hoavada sẽ chia sẽ với mọi người những kinh nghiệm về loại cây trồng trong nhà phù hơp. Tôi sẽ chia nhỏ bài viết theo những câu hỏi mà khách hàng chúng tôi hay gọi điện đến để tư vấn về việc trồng và chăm sóc cây trồng trong nhà sao cho phù hợp. Bạn xem hết bài viết đảm bảo rằng bạn sẽ từ bỏ quan niệm rằng bạn không có tay trồng cây nữa. Thực tế chỉ làm đúng kỹ thuật, chọn đúng loại cây chứ không phải là người mệnh hỏa..... không thể trồng cây xanh mọi người nhé.

CUNG-CAP-GIONG-CAY-AN-QUA-CAC-LOAI---UY-TIN-CHAT-LUONG-TAI-DA-NANG
05/02/2020
10211

CUNG CẤP GIỐNG CÂY ĂN QUẢ CÁC LOẠI , UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI ĐÀ NẴNG

Cơ sở HOA VÀ ĐÁ chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các giống cây ăn quả như : mít thái, ổi, bưởi da xanh, dừa xiêm lùn, dừa xiêm dứa, mận, táo, sầu riêng, cóc thái, hồng xiêm, mãng cầu, chanh, khế, bơ sáp...