Hotline : 0905.593.968
hoasenvietdn@gmail.com
573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Hoa và đá

Cach-trong-hoa-ly-ngay-tai-nha
09/11/2019
1281

Cách trồng hoa ly ngay tại nhà

Hoa ly là loại hoa ôn đới, thích hợp trồng ở những vùng có khí hậu mát mẻ. Hoa ly thường được sử dụng với mục đích trang trí nhà cửa, văn phòng, nhất là trong những ngày lễ tết và các dịp đặc biệt bởi hương thơm ngát và độ bền của hoa. Với việc thực hiện đúng các bước trong quy trình kỹ thuật trồng hoa, người trồng sẽ thu được những bông hoa ly đẹp mắt nhất.

Ky-thuat-trong-hoa-dam-but-bang-canh
09/11/2019
18694

Kỹ thuật trồng hoa dâm bụt bằng cành

Nhân giống cây hoa dâm bụt cho phép bạn nhân bản một cây hiện có bằng cách trồng từ cành giâm lấy rễ trong nước kích thích phát triển hoàn toàn thành cây mới. Bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà bằng cách cắt cành, lấy rễ và trồng những cây dâm bụt mới, khỏe mạnh mà không phải mua chúng!

Ky-thuat-trong-va-cham-soc-sung-canh
12/11/2019
2631

Kỹ thuật trồng và chăm sóc sung cảnh

Cây sung là một cây trong tứ quý, được tin tưởng đem đến may mắn, sung túc cho chủ nhà. Kỹ thuật trồng cây sung cảnh, hay sung bonsai không khó, nhưng để ra quả nhiều, đẹp đúng dịp tết thì cần một vài quy tắc nhỏ.

Ky-thuat-trong-va-cham-soc-cay-xuong-rong
12/11/2019
2004

Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây xương rồng

Cây xương rồng là những cây có cách trồng đơn giản và dễ chăm sóc hơn các loại cây kiểng khác vì bản thân chúng là những loại thực vật dễ thích nghi. Từ lâu, xương rồng đã trở thành một loại cây cảnh khá phổ biến do dễ sinh trưởng và không cần chăm sóc quá nhiều. Nhưng nếu áp dụng đúng kỹ thuật trồng xương rồng, chậu cây cảnh sẽ đẹp và bền hơn.

Bi-quyet-giup-hoa-Dao-no-dung-dip-Tet
12/11/2019
1317

Bí quyết giúp hoa Đào nở đúng dịp Tết

Đào là một trong những loại hoa không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về ở miền Trung và miền Bắc. Tuy vậy, không phải loại đào nào cũng có thể nở hoa vào đúng dịp Tết.

Lam-sao-de-trong-cam-sai-qua
14/11/2019
1223

Làm sao để trồng cam sai quả

Cam thực sự là loại quả vàng cho sức khỏe, việc trồng và chăm sóc cây cam là quan tâm của nhiều người, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ thuật trồng cây cam nhé!

Kinh-nghiem-cham-soc-Mai-no-dung-dip-Tet
13/11/2019
1331

Kinh nghiệm chăm sóc Mai nở đúng dịp Tết

Mưa, nắng và gió là những điều mà người trồng hoa mai quan tâm hơn cả. Chỉ một sự thay đổi của thời tiết, rất có thể khiến cho cả vườn mai, nguồn thu nhập chính vào dịp Tết của nông dân cũng sẽ thay đổi.

Ky-thuat-trong-cay-phu-quy-mang-tai-loc-giau-sang-cho-gia-chu
20/11/2019
1177

Kỹ thuật trồng cây phú quý mang tài lộc giàu sang cho gia chủ

Cây phú quý có tên khoa học là aglaonema hybrid "Pride of Sumatra" có thân cây màu trắng hồng, lá cây xanh bóng đôi khi ửng vàng, viền ngoài của lá là màu đỏ chạy bao quanh lá. Hoa đơn hoặc kép màu sắc đa dạng từ hồng, cam, tím, đỏ, trắng, đỏ viền trắng,.... cánh hoa mượt nhung rất đẹp thích hợp để trang trí nội thất tạo sinh cảnh, cây thích hợp trong điều kiện thời tiết mát mẻ.