Hotline : 0905.593.968
hoasenvietdn@gmail.com
573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Hoa và đá

Huong-dan-ky-thuat-trong-va-cham-soc-hoa-phong-lu-thao
21/11/2019
2336

Hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa phong lữ thảo

Hoa phong lữ thảo khá đẹp, hay được các chị em mua về bày dịp Tết, chỉ cần chú ý 1 chút tới kỹ thuật trồng cây, phong lữ thảo sẽ cho ra những chùm hoa tươi đẹp.

Huong-dan-trong-cay-nguyet-que-bonsai-don-gian-nhat
22/11/2019
3420

Hướng dẫn trồng cây nguyệt quế bonsai đơn giản nhất

Kỹ thuật trồng cây nguyệt quế bonsai tuy hơi cầu kỳ nhưng lại mang vẻ đẹp ấn tượng cho người trồng. Đặc biệt ngoài làm cảnh cây nguyệt quế còn có khả năng hút khí độc rất hiệu quả.

Co-Ngoc-Diep-–-Giai-phap-tham-co-hop-phong-thuy
26/11/2019
1305

Cỏ Ngọc Diệp – Giải pháp thảm cỏ hợp phong thủy

Cỏ Ngọc Diệp là giống cỏ có nguồn gốc từ rừng nhiệt đới Amazon nam mỹ, Tên khoa học: Axonopus Compressus - thường được gọi là: Pearl Grass. Thuộc họ thực vật Hòa thảo – Poaceae.

10-ky-thuat-trong--cham-soc-hoa-Thuoc-duoc-truyen-thong
27/11/2019
4882

10 kỹ thuật trồng, chăm sóc hoa Thược dược truyền thống

10 kỹ thuật trồng, chăm sóc hoa Thược dược truyền thống

Hoa-mau-don-–-Hoa-dep-co-y-nghia-phong-thuy-lon
29/11/2019
2890

Hoa mẫu đơn – Hoa đẹp có ý nghĩa phong thủy lớn

Hoa mẫu đơn (Paeonia lactiflora) thuộc Hoàng Liên, có nguồn gốc từ Hồng Kông và Tây Tạng, là một trong những loài hoa được con người biết đến từ rất sớm, khoảng 4000 năm trước đây.

Nguoi-tuoi-Ty-nen-trong-cay-gi-trong-nha--van-phong
19/02/2020
2951

Người tuổi Tý nên trồng cây gì trong nhà, văn phòng

  • Bên cạnh việc trồng cây xanh để mang vẻ đẹp thiên nhiên về trong nhà, thì người tuổi Tý nên chú ý đến các loài hoa hợp với mệnh của mình để mang tiền tài, lộc, sức khỏe, hạnh phúc đến cho gia đình.
  • Đối với 1 người tuổi Tý là chủ 1 ngôi nhà đẹp thì cần sự tươi trẻ, sức sống tràn trề, về mặt phong thủy thì người tuổi Tý rất giỏi trong việc tích lũy tiền tài làm ra, tuy nhiên họ lại ít tận dụng được những cơ hội đầu tư tài lộc.
  •  Về mặt phong thủy, thì người tuổi Tý cực kỳ hợp với loại cây thần tài, giúp người tuổi Tý có thể tích lũy tài sản, và tư duy tinh thần thoải mái để phát hiện những cơ hội đầu tư mới trong kinh doanh.
4-hieu-biet-sai-lam-ve-hoa-trang-nguyen
21/02/2020
2818

4 hiểu biết sai lầm về hoa trạng nguyên

Cây Hoa Trạng Nguyên là 1 loại hoa mang nhiều yếu tố về mặt phong thủy và khá đặc biệt, phù hợp trồng sân vườn, cho lá đỏ mang nhiều tài lộc và may mắn đến cho gia chủ. Tuy nhiên, hiện nay mặc dù được trồng khá phổ biến tại các khu vườn, biệt thự nhưng mọi người vẫn thường lầm tưởng những cách chăm sóc và đặc tính của cây hoa trạng nguyên. Dưới đây Hoa Sen Việt xin liệt kê ra các hiểu biết bạn thường mắc phải sai về cây hoa trạng nguyên để có cách chăm sóc cây tốt nhất và những hiểu biết đúng nhất.

Cac-loai-cay-trong-giup-thanh-loc-khong-khi-trong-nha
02/03/2020
3389

Các loại cây trồng giúp thanh lọc không khí trong nhà

Trồng cây không chỉ làm cảnh, trồng cây trong nhà phải đáp ứng được 3 tiêu chí sau: Đẹp, hợp phong thủy, tốt cho sức khỏe. Hôm nay, Hoa Sen Việt xin giới thiệu với các bạn các loại cây nên trồng trong nhà giúp thanh lọc không khí , tốt cho sức khỏe và vận khí của gia chủ. Công việc thuận lợi, gia đình êm ấm, tài lộc thịnh vượng.